Loại tủ sấy quần áo tốt nhất năm 2020

1.250.000
ID tin: 3571017Gửi lúc: 21:55, 05/09Toàn quốc
Đã xem: 121 Bình luận: 0
Lưu tin
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Loại tủ sấy quần áo tốt nhất năm 2020
Ảnh số 2: Loại tủ sấy quần áo tốt nhất năm 2020
Loại:
Hãng:
Màu sắc:

 

Đánh giá tủ sấy quần áo của Emasu Nhật Bản dựa trên một số tiêu chí mà người tiêu dùng mong muốn ở bất kỳ một sản phẩm nào có thể thấy được Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có tốt, có nên sử dụng không,… Không hổ danh là thương hiệu hàng đầu thế giới, tủ sấy áo quần của Emasu Nhật Bản hội tụ quá nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành lại vô cùng hợp lý, không khó lý giải vì sao nó lại được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao đến thế.


TỦ SẤY, MÁY SẤ...ỆM ĐIỆN

 

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 khung inox siêu bền, điều khiển từ xa, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy do đó không bị cháy trong quá trình sử dụng như dạng đèn UV tách rời.

 

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg (Tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy) quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản dạng tủ hình chữ nhật ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.

 

Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.

 

Emasu Nhật Bản-Thương hiệu thiết bị điện tử dân dụng tại Nhật Bản có tầm ảnh hưởng nổi tiếng hàng đầu thế giới và là thương hiệu thân thuộc với người tiêu dùng Việt. Không chỉ gây tiếng vang với các sản phẩm thiết bị điện tử, linh kiện máy tính , tivi, tủ lạnhTủ sấy quần áo của Emasu Nhật Bản cũng rất được ưa chuộng khắp mọi nơi. Tại Việt Nam các sản phẩm máy sấy quần áo của Emasu Nhật Bản tạo nên một cơn “địa chấn” khiến người tiêu dùng  khao khát khát sở hữu bởi nó có chất lượng và giá thành rất tuyệt vời. Vậy tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có tốt không?

 

Tủ sấy quần áo của Emasu Nhật Bản còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc lên đến 99,99%, áo quần của bạn không chỉ sạch đẹp, thơm tho mà còn rất an toàn với làn da.

 

Áo quần khi được sấy trong tủ sấy áo quần Emasu Nhật Bản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi, tủ sấy có khả năng giúp áo quần mềm mịn, phẳng phiu, không bị co rúm. Hơn nữa áo quần khi được sấy bằng tủ Emasu Nhật Bản sẽ luôn bền đẹp, không bị phai màu như khi phơi ở ngoài trời nắng.

 

Tủ sấy áo quần Emasu Nhật Bản được trang bị hệ thống bảng điều khiển tự động hiện đại, người dùng có thể tùy chọn chương trình và thời gian sấy phù hợp với từng loại áo quần. Tủ sấy áo quần Emasu Nhật Bản mang lại cho người dùng một sản phẩm tiện ích và chất lượng nhất nên nó được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại.

 

Tủ sấy quần áo...hật Bản được trang bị công nghệ quạt sấy 360 độ, gió được thổi từ 3 hướng, giúp áo quần khô nhanh. Tủ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản nên vận hành rất êm, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Mọi chất liệu vải đều có thể sử dụng máy sấy quần áo của Emasu Nhật Bản.

 

Có quá nhiều tính năng nổi bật và thiết thực hội tụ trong chiếc tủ sấy quần áo của Emasu Nhật Bản ET304. Đó cũng chính là lý do mà nó được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích lựa chọn.


 

Thông số kỹ thuật đáng chú ý của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 diệt khuẩn

 

- Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo EMASU

 

- Model: ET304

 

- Khung Inox siêu bền + 2 tầng sấy

 

- Công nghệ sấy PTC Ceramic

 

- Màn hình hiển thị led + Điều khiển từ xa

 

- Tiệt trùng diệt khuẩn tới 99,99% ngay khi sấy bằng hệ thống UV tích hợp trong máy

 

- Khối lượng sấy khô: 15-20 Kg (Tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy)

 

- Hãng sản xuất: Emasu

 

- Thương hiệu: Nhật Bản

 

- Sản xuất và đóng gói tại: Hàn Quốc

 

- Điện áp: AC 220V- 240V

 

- Tần số: 50Hz-60Hz

 

- Công suất: Với 3 mức điều chỉnh 1000W, 1300W, 1500W

 

- Kích thước: 70 x 50  x 150 (cm)

 

- Kích thước đóng hộp: 71 x 21,5  x 19,5 (cm)

 

- Khối lượng treo phơi: 15-20 kg

 

- Chế độ hẹn giờ: Từ 15-240 phút

 

- Khung sấy Inox chịu lực cao

 

- Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng

MÁY SẤY QUẦN Á...ỐT NHẤT

 


MÁY SẤY QUẦN Á...ỐT NHẤT

Ưu điểm máy sấy quần áo EMASU:

 

EMASU ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăm quần áo

 

- Công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi

 

- Quạt gió tốc độ nhanh, êm ái, thổi khí giúp làm khô nhanh quần áo

 

- Lồng phân nhiệt lớn hơn, thiết kế 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô hoàn toàn

 

- Giá treo thiết kế độc đáo, dễ dàng tháo lắp và cất giữ

 

- Tủ sấy quần áo...o Emasu ET304 làm khô tại chỗ, chống tạo nếp nhăn quần áo

 

- Thiết kế đa chức năng sử dụng để sấy, cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo

 

- Diệt sạch vi khuẩn nhờ hệ thống UV diệt khuẩn

 

- Tiện lợi di chuyển: Nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng tháo rời và tiện di chuyển khi đi du lịch

 

- Máy sấy quần áo EMASU ET304 tủ vuông, kiểu dáng sang trọng

 

- Kiểu tủ 2 tầng, khung inox chắc khoẻ, chịu lực tốt

 

- Bộ phát nhiệt sấy chạy êm không gây ồn, hẹn giờ sấy khô từ 15-240 phút/ lần

 

- Đèn UV diệt khuẩn, tiệt trùng khi sấy lên tới 99,99%

 

- EMASU ET304 sấy khô nhanh tiết kiệm điện tới 60% điện năng

 

- Khối lượng treo phơi 15-20 kg quần áo/ lần sấy

 

- Sấy khô tất cả loại vải: len, cotton… không gây nhăn, không bạc màu

THƯƠNG HIỆU TỦ...ĂM 2020


 

- Máy sấy quần áo EMASU ET304 dạng đa năng: Chân lắp bánh xe cơ động, dễ dàng di chuyển

 

- EMASU ET304 diệt khuẩn thế hệ mới, với tính năng sấy quần áo cực kỳ nhanh khô, thêm vào đó là tia UV diệt khuẩn giúp quần áo khô và không lo các vi khuẩn ẩm mốc. Đây là loại tủ sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao, phù hợp với mọi chất loại vài và phù hợp với mọi gia đình.

 

- So với các loại máy sấy quần áo khác chỉ có chế độ sấy nóng với nhiệt độ 60 độ C- 70 độ C có thể làm hỏng 1 số loại chất liệu vải thì máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản hoạt động 3 chế độ sấy: gió, nóng nhẹ, nóng nhất với công suất sấy nóng 1000 -1300 W, công suất sấy lạnh 1500 W cho khả năng sấy khô nhanh, an toàn tiết kiệm điện năng.

 

- Máy có thời gian sấy từ 15 phút và cho phép hẹn giờ 240 phút/lần giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ.

 

- Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này rất tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, sấy phù hợp với các loại vải từ Cotton cho đến vải lụa-tơ tằm, chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi. Thương hiệu Emasu Nhật Bản bền bỉ bảo hành đổi mới lên tới 24 tháng. Đó chính là những lý do người tiêu dùng chọn sử dụng loại máy sấy quần áo này.

 

- Đối với những gia đình có con nhỏ, hay không gian phơi chật hẹp thì máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 là giải pháp tốt nhất.

 

- Bạn có thể mang theo Máy sấy quần áo vải vóc Emasu Nhật Bản đi bất kể đâu vì máy sấy khô áo quần áo Emasu gọn gàng, tháo ra đơn giản.

 

- Đồ vải không còn úa màu do phơi lâu ngày và dính mùi hôi tại các ngày mưa gió. Mỗi khi được sấy khô cùng máy sấy khô quần áo dạng tủ vuông Emasu ET304 thì tất, khăn, chăn, màn và quần áo sẽ không sợ bị hôi mốc, bám dính bụi bẩn, phai màu hơi ẩm, nặng mùi nữa, quần áo được sấy sẽ luôn thơm dịu mát, thơm ngát cả ngày.

 

- Các mẫu Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản đều có đặc điểm là áp dụng công nghệ sấy khô thông minh, hiện đại, giúp làm khô quần áo trong thời gian ngắn với nhiệt độ sấy ổn định, không làm tổn hại đến chất lượng quần áo. Quần áo của gia đình bạn sẽ được làm khô, loại bỏ mọi vi khuẩn và mùi hôi, giúp góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình.

 

- Sản phẩm thường xuyên được thay đổi thiết kế để tăng thêm độ cứng của khung, thay đổi màu sắc để tăng sự phong phú về màu sắc cũng như độ dẻo dai của vỏ tủ.

 

- Máy sấy quần áo Emasu diệt khuẩn ET304 có điều khiển từ xa cùng khung Inox chắc chắn tiện dụng sẽ giúp quần áo của bạn được sấy khô nhanh chóng.

 

- Có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện. Vẫn có vận hành máy trực tiếp.  Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời.

 

- Máy sấy quần áo dạng tủ ET304 vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy thông thường.

 

- Máy sấy quần áo Emasu ET304 có khung Inox chắc chắn, bạn có thể tháo gập gọn cất đi khi không cần dùng đến.

 

- Máy chạy êm không gây ồn, các thanh dựng khung của tủ sấy quần áo Emasu ET304 làm chắc chắn, thiết kế khung tủ vuông giúp treo sấy được nhiều quần áo hơn so với các dòng tủ sấy khác.

 

- Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động. Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 65-70o/c. Chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy, tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy quần áo khác.

 

- Trọng lượng quần áo sấy với Tủ sấy quần áo Emasu diệt khuẩn ET304 lên tới 15-20kg. Diệt khuẩn, Phù hợp với mọi chất liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki …

 

- Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản giúp cho quần áo luôn suôn thẳng như được giặt là ở tiệm, khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, màn hình hiển thị Led + điều khiển từ xa

 

Nơi mua tủ sấy...quần áo Emasu Nhật Bản Uy tín, Bảo hành tốt nhất, Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 khung In...iêu bền, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy, điều khiển từ xa được phân phối và bán tại “Siêu Thị Điện Máy Quốc Tế” – www.emasu.vn - Hotline: 0972.369.628

 

Thông tin shop bán
Thuonghieudungtop1 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Thuonghieudungtop1 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Loại tủ sấy quần áo tốt nhất năm 2020
Ảnh số 2: Loại tủ sấy quần áo tốt nhất năm 2020