Máy sấy quần áo thế hệ mới kết hợp sấy suôn thẳng với diệt khuẩn cùng một thời gian

1.350.000
ID tin: 3708492Gửi lúc: 22:42, 03/12Toàn quốc
Đã xem: 111 Bình luận: 0
Lưu tin
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Máy sấy quần áo thế hệ mới kết hợp sấy suôn thẳng với diệt khuẩn cùng một thời gian
Ảnh số 2: Máy sấy quần áo thế hệ mới kết hợp sấy suôn thẳng với diệt khuẩn cùng một thời gian
Ảnh số 3: Máy sấy quần áo thế hệ mới kết hợp sấy suôn thẳng với diệt khuẩn cùng một thời gian
Loại:
Hãng:
Màu sắc:

TỦ SẤY QUẦN ÁO...VẢI NÀO?

Máy sấy quần á...A-EMASU hay còn được gọi là tủ sấy quần áo...A-EMASU với công nghệ PTC giúp sấy khô quần áo chỉ trong 1-2 giờ đồng hồ, đặc biệt không làm nhăn quần áo, không gây phai màu quần áo, dễ dàng sấy khô và sử dụng hơn so với các loại máy sấy thông thường trước đây do quần áo luôn được giữ ở trạng thái tĩnh.

HAERA-EMASU ET304 với sức chứa lên đến 15-20kg/ 1 lần sấy và khả năng làm nóng nhanh, máy sấy quần áo giúp sấy khô lượng quần áo nhiều chỉ trong vòng 1 đến 2 tiếng.

 

Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.249.000 VNĐ

Máy sấy quần á...U ET304 có bảng điều khiển: Thương hiệu: HAERA-EMASU, Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản.

Tủ sấy quần áo...U ET304 được ứng dụng công nghệ sấy PTC hiện đại, đây là công nghệ sấy gốm sưởi ấm bán dẫn, kết hợp với phương pháp sấy khô bằng tĩnh điện giúp quần áo của bạn nhanh khô, tiết kiệm thời gian mà quần áo của bạn không bị hỏng và màu sắc vẫn được giữ nguyên.

Máy sấy quần áo ET304 được thiết kế với hình dáng kiểu vuông, có 2 tầng treo tiện dụng. Tầng trên bạn có thể treo quần áo dài, đồ người lớn, tầng dưới bạn treo đồ nhỏ và quần áo trẻ em.

Máy sấy phù hợp với nhiều chất liệu vải như cotton, Jean, kaki,…Máy có thể sấy khô lên đến 15 kg quần áo ẩm từ 1 đến 2 tiếng dựa vào số lượng quần áo, chất liệu áo quần mà thời gian có thể thay đổi.

Mặc dù máy sấy quần á...o ET304 giúp sấy khô quần áo nhanh, nhưng nó có thể tiết kiệm điện năng tới 60% so với các máy thông thường khác.

Tủ sấy quần áo...o ET304 sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng, giúp quần áo khô nhanh. Máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn.

Tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy truyền thống

TỦ SẤY QUẦN ÁO...VẢI NÀO

 Máy sấy quần áo ET304 đảm bảo sạch toàn diện

Quần áo phơi ngoài trời sẽ bị nhiễm bụi bẩn, côn trùng khi phơi. Sử dụng máy sấy để đảm bảo quần áo được sạch sẽ, thơm tho nhanh chóng

• Đa chức năng

Sấy khô quần áo, sưởi ấm phòng, có thể làm tủ quần áo .

• Tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại.

• Hiệu quả cao

Chỉ mất từ 1 đến 2 tiếng để sấy khô quần áo.

• Tiện dụng

Thiết kế nhỏ gọn, kết cấu nhẹ, dễ tháo rời có thể mang đi du lịch.

Máy sấy quần á...g ET304 thiết kế 2 tầng, tiết kiệm không gian phơi đồ, khung sườn chắc chắn, có thể tháo rời. Vải bạt cường lực cao, chịu co giãn tốt.

Máy sấy quần áo HAERA-EMASU ET304 được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp khi không sử dụng, cất giữ bảo quản tiện lợi, phù hợp mọi gia đình nhất là với những gia đình ở chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian phơi đồ.

 

Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.249.000 VNĐ

Nơi mua Máy sấy quần áo HAERA-EMASU ET304 Uy tín  Bảo hành tốt nhất

Ưu điểm của Máy sấy quần á...U ET304là độ bền cao, sấy khô nhanh

Thiết kế máy sấy quần áo linh động khớp với nhau qua các khớp nối , tháo rời dễ dàng, có thể di chuyển thuận tiện.

Sấy quần áo khô nhanh với công suất cao.

Nhiệt độ trung bình trong tủ quần áo luôn đạt mức 60-70 độ C.

Có công tắc hẹn giờ nên tới 3 tiếng.

Khả năng sấy khô khối lượng 15-20kg / lần sấy (Tương đương 15-20 bộ/01 lần sấy)

Quạt gió êm, nhẹ không gây tiếng ồn

Có chức năng bảo vệ tự ngắt khi nhiệt độ vượt quá yêu cầu.

Đặc biệt với các ưu điểm vượt trội kể trên, máy sấy quần á...n ET304 khung Inox siêu bền được bảo hành đổi mới với thời gian là 24 tháng chính hãng.

HAERA-EMASU ET304 có thể sấy được 15 đến 20 kg quần áo cùng lúc và bạn chỉ tốn từ 1 - 3 tiếng để sấy khô một lượng lớn quần áo cho cả gia đình.

 

Giá tham khảo: 2.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.950.000 VNĐ

TỦ SẤY QUẦN ÁO...VẢI NÀO

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Máy sấy quần áo HAERA-EMASU có chế độ hẹn giờ, giúp bạn chủ động trong việc sấy khô quần áo. Máy sẽ vận hành theo đúng thời gian đã lập trình và tự ngừng hoạt động khi thời gian kết thúc.

An toàn

HAERA-EMASU ET304 đảm bảo an toàn tối đa, bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện và có hệ thống tự động ngắt liền máy.

Các tính năng của tủ sấy quần áo...U ET304 sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng · Sấy quần áo không gây ồn · Có điều khiển từ xa

Máy sấy quần á...U ET304 chính hãng tại Hà Nội, đây là loại máy sấy được ưu chuộng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Mua máy sấy quần áo HAERA-EMASU giao tận nơi và tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. Vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng . Đổi trả dễ dàng, bảo hành đổi mới trong 24 tháng.

MuaMáy Sấy Quần Á... Giá Rẻ, Miễn Phí Giao Hàng & Lắp Đặt, Đổi Lỗi 24 Tháng. Kho Máy Sấy Quần Áo HAERA-EMASU Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Chính Hãng Tại Nhà, Miễn Phí Giao Hàng 20km.

HAERA-EMASU là cái tên quá đỗi quen thuộc trên thị trường ở nhiều quốc gia khác nhau. Thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản này rất đa dạng về các loại sản phẩm.

Nơi bán Máy sấy quần á...A-EMASU hỗ trợ lắp đặt. cửa hàng bán Máy sấy quần áo 100% Chính hãng Giá rẻ nhất. Nơi mua Máy sấy quần áo Uy tín  Bảo hành tốt nhất. MUA NGAY!

 

Giá tham khảo: 2.350.000 VNĐ
Giá bán: 1.750.000 VNĐ

TỦ SẤY QUẦN ÁO...VẢI NÀO

Cửa hàng bán T... Hà NộiNơi mua bán Máy Sấy Quần Áo  Haera-emasu Tốt Nhất được xếp Top 1Hệ thống Tổng đại lý, Siêu thị, Cửa hàng bán Máy sấy quần áo Cao cấp Chính hãng chất lượng Giá tốt nhất Uy tín Dịch vụ tốt nhất Bảo hành đổi mới  tới 24 thángPhân phối nhiều thương hiệu như: Sunhouse, Emasu, Kangaroo, Nonan, Tiross, Samsung, Korihome, Haera, Pusan, Bennix, Bosch Electrolux … KHUYẾN MÃI GIÁ...ẠI ĐÂY!www.emasu.vn – Hotline: 0972.369.628

Thông tin shop bán
Thuonghieudungtop1 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Thuonghieudungtop1 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Máy sấy quần áo thế hệ mới kết hợp sấy suôn thẳng với diệt khuẩn cùng một thời gian
Ảnh số 2: Máy sấy quần áo thế hệ mới kết hợp sấy suôn thẳng với diệt khuẩn cùng một thời gian
Ảnh số 3: Máy sấy quần áo thế hệ mới kết hợp sấy suôn thẳng với diệt khuẩn cùng một thời gian