Máy sấy quần áo Tủ sấy quần áo thực sự rất cần thiết cho những ngày thời tiết vào mùa mưa ẩm ướt

1.299.000
ID tin: 3714197Gửi lúc: 14:29, 28/12Toàn quốc
Đã xem: 102 Bình luận: 0
Lưu tin
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Máy sấy quần áo Tủ sấy quần áo thực sự rất cần thiết cho những ngày thời tiết vào mùa mưa ẩm ướt
Ảnh số 2: Máy sấy quần áo Tủ sấy quần áo thực sự rất cần thiết cho những ngày thời tiết vào mùa mưa ẩm ướt
Ảnh số 3: Máy sấy quần áo Tủ sấy quần áo thực sự rất cần thiết cho những ngày thời tiết vào mùa mưa ẩm ướt
Loại:
Hãng:
Màu sắc:

Mua tủ sấy quần áo...đa năng mẫu mới nhất năm 2022, máy sấy quần áo khử mùi diệt khuẩn tốt, không nhăn-Bảo hành 24 tháng giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín nhất.

Máy sấy quần áo-Tủ sấy quần áo thực sự rất cần thiết cho những ngày thời tiết vào mùa mưa ẩm ướt. Vậy cách chọn máy sấy quần áo-tủ sấy quần áo nào cho tốt và phù hợp với các loại chất liệu vải cũng như không gian gia đình mình?

Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng là một trong những loại Tủ sấy quần áo tốt nhất chất lượng hàng đầu được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay.

Haera-Emasu Nhật Bản vốn là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người Việt tin dùng. Thế nên, Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng sẽ không khó hiểu khi tủ sấy quần áo của hãng này trở nên phổ biến trên thị trường.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng dễ dàng bố trí ở mọi ngóc ngách trong gia đình. Bề ngoài được bao bọc bằng lớp vải bảo về, phía trên có nhiều lỗ thoáng khí.

Đây sẽ là nơi mà hơi nước thoát ra, loại bỏ độ ẩm, ẩm mốc có trong áo quần. Các khung của tủ làm bằng inox chắc chắn. Đựng được nhiều quần áo nhờ thiết kế theo khung tủ vuông.

Công nghệ quạt sấy và thổi gió từ 3 hướng giúp quần áo nhanh khô. Mặc dù vậy, khi hoạt động tủ sấy vẫn chạy êm mà không gây tiếng ồn lớn. Hỗ trợ quá trình sấy quần áo tối ưu và khả năng diệt khuẩn lên đến 99,99%.

Đánh giá Ưu điểm nổi bật của Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng

Nhìn chung, tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn nhờ công năng tối ưu mà giá thành lại rẻ. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình vì sản phẩm đáp ứng hiệu quả.

Mặc dù có 2 tầng nhưng tủ vẫn đảm bảo khi bỏ nước xả vải vào vẫn giữ thơm lâu cho quần áo. Giữ nếp và không bị khô cứng như những loại tủ thông thường.

Cách lắp tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản

Khi mua tủ sấy sẽ bao gồm bộ khung tủ và thiết bị sấy. Việc lắp tủ khá dễ dàng vì phần khung được thiết kế ghép nối. Nên khi ghép bạn chỉ cần lắp theo khung của một chiếc tủ quần áo

Máy sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng được sản xuất theo công nghệ nào?

Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Với thiết kế 2 ngăn, phần trên dùng để treo quần áo. Ngăn dưới cùng là hệ thống để sấy khô. Khối lượng quần áo tối đa của tủ từ 15 đến 20 kg và thời gian sấy từ 1 đến 3 tiếng.

Công suất tiêu thụ của Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng là bao nhiêu?

Công suất của tủ là 1000W-1500W, vì vậy mức tiêu thụ điện năng không quá cao. Thế nên, bạn không cần lo lắng về vấn đề tiết kiệm điện. Đặc biệt, tủ còn trang bị hệ thống đèn tia UV, nhằm giúp diệt khuẩn một cách tối ưu, bảo vệ làn da nhạy cảm.

Tu say quan ao Haera-emasu Nhat Ban chinh hang được tích hợp đèn UV với tính năng khử mùi, diệt khuẩn, chống mọi nấm mốc

Ưu điểm nổi bật của tủ sấy Haera-emasu Nhật Bản chính là ở phần thiết kế. Phần bên trong được chú trọng giúp có không gian tối ưu, gọn gàng để chứa quần áo. Tùy vào nhu cầu để bạn có thể lựa chọn tủ sấy cho phù hợp.

Máy sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản diệt khuẩn tới 99,99%

- Bảo hành: Đổi mới trong 24 tháng

- Siêu chắc, siêu bền, khử mùi, diệt khuẩn, chống mọi nấm mốc

- Quần áo sau sấy luôn suôn thẳng như được giặt là ở tiệm

- Máy sấy Haera-emasu Nhật Bản - Thương hiệu số 1 thế giới

Máy sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản siêu bền khung inox, điều khiển từ xa, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy do đó không bị cháy trong quá trình sử dụng như dạng đèn UV tách rời.

Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng có phải là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Là thương hiệu không kém phần nổi tiếng, Haera-Emasu Nhật Bản là một trong cái tên nổi tiếng trong dòng tủ sấy quần áo. Không chỉ nổi bật về các dòng sản phẩm như vi mạch tivi, tủ lạnhtủ sấy quần áo cũng là một trong những sản phẩm phổ biến trên thị trường.

Xem giá Tủ sấy quần áo...a-emasu Nhật Bản chính hãng

Tủ sấy đến từ thương hiệu Haera-Emasu Nhật Bản được nhiều người lựa chọn hiện nay. Một phần nhờ thiết kế tủ vuông có thể tận dụng tối đa không gian chứa. Bên cạnh tính năng sấy khô quần áo thông thường thì tủ còn có tính năng khác.

Đó chính là hệ thống đèn chứa tia UV diệt khuẩn nhanh chóng. Cùng với đó là khả năng loại bỏ mùi ẩm mốc vào những ngày thời tiết lạnh lẽo, có mưa kéo dài. Giá Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng giao động ở khoản 1.250.000đ đến 2 triệu đồng.

Tại sao Tủ sấy quần áo...a-emasu Nhật Bản chính hãng lại bán chạy nhất trên thị trường?

Tủ sấy Haera-Emasu Nhật Bản sở hữu tính năng sấy với lượng quần áo 15-20kg (tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy) và công suất 1000-1500W. Thậm chí được nâng cấp với phiên bản tủ vuông hai tầng, có hệ thống khung bằng Inox không gỉ chắc chắn.

Đảm bảo có khả năng treo được lượng áo quần nhiều mà vẫn gọn gàng, tiện dụng nhờ thiết kế khung tháo lắp dễ dàng. Với thiết kế như vậy khi hoạt động, tủ sẽ gây ra âm thanh nhỏ, nhưng không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

MÁY SẤY QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN ET304 DIỆT KHUẨN 99,99%

- Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 diệt khuẩn 99,99%

- Bảo hành: Đổi mới trong 24 tháng

- Siêu chắc, siêu bền, khử mùi, diệt khuẩn, chống mọi nấm mốc

- Quần áo sau sấy luôn suôn thẳng như được giặt là ở tiệm

- Máy sấy Emasu Nhật Bản - Thương hiệu số 1 thế giới

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 Khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, chống mọi nấm mốc, cho quần áo luôn suôn thẳng như được giặt là ngay sau khi sấy.

Đánh giá Máy sấy quần á...n ET304 dựa trên một số tiêu chí mà người tiêu dùng mong muốn ở bất kỳ một sản phẩm nào, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có tốt, có nên sử dụng không,…?. Không hổ danh là thương hiệu hàng đầu thế giới, tủ sấy áo quần của Emasu Nhật Bản hội tụ quá nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành lại vô cùng hợp lý, không khó lý giải vì sao nó lại được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao đến thế.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền khung inox, điều khiển từ xa, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy do đó không bị cháy trong quá trình sử dụng như dạng đèn UV tách rời.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg (Tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy) quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản dạng tủ hình chữ nhật ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.

Thông số kỹ thuật

– Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo EMASU

– Model: ET304

– Khung Inox siêu bền + 2 tầng sấy

– Công nghệ sấy PTC Ceramic

– Màn hình hiển thị led + Điều khiển từ xa

– Tiệt trùng diệt khuẩn tới 99,99% ngay khi sấy bằng hệ thống UV tích hợp trong máy

– Khối lượng sấy khô: 15-20 Kg (Tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy)

– Hãng sản xuất: Emasu

– Thương hiệu: Nhật Bản

– Sản xuất và đóng gói tại: Hàn Quốc

– Điện áp: AC 220V- 240V

– Tần số: 50Hz-60Hz

– Công suất: Với 3 mức điều chỉnh 1000W, 1300W, 1500W

– Kích thước: 70 x 50 x 150 (cm)

– Kích thước đóng hộp: 71 x 21,5 x 19,5 (cm)

– Khối lượng treo phơi: 15-20 kg

– Chế độ hẹn giờ: Từ 15-240 phút

– Khung sấy Inox chịu lực cao

– Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng

Quý khách có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm khi nhấp vào đường Link dưới đây:

Máy sấy quần á...i tiết)

Mua máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo giá rẻ, thương hiệu lớn, chất lượng, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng tại Emasu.vn

Nơi mua-bán má... uy tín Bảo hành tốt nhất

Tủ sấy quần áo Haera-emasu chính hãng Nhật Bản được làm bằng chất liệu cực kì chắc chắn, với thiết kế khung tủ vuông giúp treo được nhiều quần áo hơn.

Hệ thống đại l...àng đầu

Chuyên Cung Cấp Tủ Sấy Quần Áo Cam Kết Chất Lượng Sản Phẩm Giá Tốt Ship Toàn Quốc Mua Trong Nháy Mắt Hài Lòng Khách Hàng Thích Là Nhích MUA NGAY!

Đây là loại tủ có cấu tạo như tủ vải quần áo thông thường hoặc dạng tủ hình trụ tròn. Nhiệm vụ của tủ là sấy quần áo nên phía dưới được gắn động cơ sấy.

Mua online Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản hàng chuẩn, có hàng giao ngay, mẫu mã phong phú. Shop uy tín, Giao siêu nhanh và vô vàn Ưu đãi Freeship. www.emasu.vn  - Hotline: 0972.369.628 . Mua ngay giá tốt TẠI ĐÂY!

Tính năng nổi ...m ngay)

 Tủ sấy quần áo

Tủ sấy quần áo

Thông tin shop bán
Thuonghieudungtop1 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Thuonghieudungtop1 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Máy sấy quần áo Tủ sấy quần áo thực sự rất cần thiết cho những ngày thời tiết vào mùa mưa ẩm ướt
Ảnh số 2: Máy sấy quần áo Tủ sấy quần áo thực sự rất cần thiết cho những ngày thời tiết vào mùa mưa ẩm ướt
Ảnh số 3: Máy sấy quần áo Tủ sấy quần áo thực sự rất cần thiết cho những ngày thời tiết vào mùa mưa ẩm ướt