Đèn Downlight LED Essential 30582

450.000
ID tin: 3176061Gửi lúc: 10:54, 05/01Toàn quốc
Đã xem: 95 Bình luận: 0
Lưu tin
khanhlinhs96
Ảnh số 1: Đèn Downlight LED Essential 30582
Chưa có thông tin

Công nghệ chiếu sáng ứng dụng chip Led là công nghệ mới với nhiều tính năng vượt trội. Ưu điểm của các sản phảm bóng đèn led chiếu ...ếu sáng là tiết kiệm điện năng tốt, hiệu quả làm việc lớn, tuổi thọ cao, bật tắt tức thì, không gây hại cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường... Các công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng, trong đó Philips là một trong những tập đoàn đi đầu, đang mang công nghệ Led đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày thông qua các sản phẩm đa dạng của mình như các loại đèn led âm trần chât lượng cao.

 

Đèn Downlight LED Essential 30582 một trong những sản phẩm nổi bật của Philips

 

Đèn sử dụng chip Led SMD thế hệ 4 với hiệu quả chiếu sáng cao, mang đến nguồn sáng lớn và ổn định. Như nhiều loại bóng Led khác đèn Led âm trần Essential 30528 giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, giúp bạn giảm đến 70% chi phí tiền điện, tuổi thọ và độ bền bóng cao, có thể chiếu sáng trong 20.000 giờ, tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí không nhỏ cho việc sửa chữa, mua thay mới.

Ánh sáng đèn có độ đồng màu cao, chiếu sáng ổn định ngay cả khi vừa bật bóng, không chập chờn, mặt kính mờ chống chói, hoàn toàn không gây hại cho mắt. Thiết kế khá nhỏ, mỏn, gọn với chiều dài 110mm, chiều rộng 110mm, bề dày 76 mm, lỗ cắt 90 – 95 mm tiết kiệm diện tích cũng như thuận tiện trong lắp đặt.

Đui đèn bằng nhôm nguyên chất, khung đèn bằng nhôm đúc không chỉ bền mà còn mang đến sự sang trọng cho không gian sống của bạn. Bộ nối nguồn an toàn, gọn gàng với thiết kế dạng lỗ cắm.

Đèn Led âm trần Downlight Essential 30582 còn rất thân thiện với môi trường khi hàm lượng thuỷ ngân bằng 0, giảm phát thải khí CO2, vật liệu sản xuất sản phẩm là vật liệu có thể tái chế.

Đèn Led âm trần Downlight Essential 30582 được ứng dụng rộng rãi trong các chiếu sáng cũng như trang trí nhà ở, khách sạn, nhà hàng hay các không gian cần sự sang trọng.

Cung cấp nguồn sáng lớn, tiết kiệm nhiều chi phí, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường, đó là những lý do mà người tiêu dùng không thể bỏ qua đèn Led Downlight Essential 30582 khi tìm kiếm các sản phẩm đèn âm trần.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đèn Downlight LED Essential 30582