Đèn led âm trần Philips Recessed 66067 6W

712.000
ID tin: 3174414Gửi lúc: 10:30, 02/01Toàn quốc
Đã xem: 96 Bình luận: 0
Lưu tin
khanhlinhs96
Ảnh số 1: Đèn led âm trần Philips Recessed 66067 6W
Chưa có thông tin

Đèn led âm trần Philips Recessed 66067 6W là bóng đèn cung cấp ánh sáng đa năng cho mọi ngôi nhà thông minh sáng hơn và nổi bật nét đẹp của kiến trúc. Sản phẩm đèn led âm trần sử dụng trong chiếu sáng phòng khách, phòng ngủ và ngay cả khu vực hành lang có hiệu suất chiếu sáng cao với thiết kế hình ảnh tinh tế, gọn, nhẹ. Với công nghệ ánh sáng LED tạo ra chùm sáng rộng và đều màu, mang lại độ sáng thoải mái phù hợp với không gian chiếu sáng từ trên cao.

Lựa chọn đèn led âm trần Philips Recessed 66067 6W là thiết kế màu trắng sang trọng từ nhôm đúc tạo kiểu dáng tinh tế, nhấn mạnh đến vẻ đẹp của không gian. Sản phẩm là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho mục tiêu tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn với môi trường và con người. Khả năng chiếu sáng rất cao như những loại đèn tuýp led dòng Master nhưng sản phẩm lại mang tính thẩm mĩ cao.

Đặc điểm của đèn led âm trần Philips Recessed 66067 6W

  • Chất liệu: sử dụng nhôm là chất liệu chính, tạo ra lớp vỏ bền vững, được xử lý tinh tế với lớp sơn chống gỉ đồng thời tạo nên hệ thống tán nhiệt nhanh. Bộ phận tản quang từ nhựa PMMA (Poly Metyl Meta Acrilat) không màu, bền vững trước những ảnh hưởng của thời tiết và khí hậu. Nhựa PMMA có chỉ số khúc xạ cao, cho 92% ánh sáng thường đi qua giúp bộ đèn có quang thông rõ ràng, màu sắc tự nhiên và giữ được trong thời gian dài. Ưu điểm nữa của PMMA là giúp cho ánh sáng hài hòa, êm dịu không gây chói mắt khi nhìn trực tiếp.
  • Kiểu dáng: đèn led âm trần Philips Recessed 66067 là đèn gắn chìm, mặt đèn hình tròn, thiết kế lớp tản quang dạng mặt phẳng.
  • Nguồn điện: Sản phẩm hoạt động trên dải điện áp rộng 110-240V.
  • Sử dụng chip LED là một phần của bộ đèn với 12 chip LED 0.5W giúp tiết kiệm điện năng hơn 80%.
  • Nguồn sáng bạn có thể tin tưởng. Đèn LED của Philips cung cấp một cuộc sống lâu dài sử dụng ít nhất 20.000 giờ (bằng 20 năm trên cơ sở chiếu sáng trung bình 3 giờ/ngày với ít nhất 13.000 chu kỳ bật/tắt). Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bảo trì hay thay thế đèn trong khi có một nguồn sáng hoàn hảo trong nhà của mình.
  • Kích thước dễ dàng lắp đặt và thay thế khi bạn muốn chuyển đổi sử dụng nguồn sáng led. Philips tạo ra đèn led âm trần Recessed 66067 6W với kích thước 108 * 108 * 63 mm tương ứng với lỗ cắt 90 * 90 mm.
  • Thiết kế khóa cải hai bên giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản và nhanh chóng.
  • Cung cấp ánh sáng trắng phù hợp đưa led vào các ứng dụng dân dụng chiếu sáng phục vụ các hoạt động vui chơi, làm việc hàng ngày.

 

Các sản phẩm đèn âm trần được sử dụng trong kiến trúc trần nhà thạch cao và trần gỗ. Với đèn led âm trần Recessed Philips 66067, bạn có một nguồn sáng tôn tạo vẻ đẹp và cuộc sống tiện nghi, ánh sáng cao cấp, hiệu năng cao mà vẫn tiết kiệm chi phí và bảo tồn tài nguyên môi trường. Ánh sáng led chính là nguồn sáng tạo nên cuộc sống bền vững, tiện nghi, an toàn.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đèn led âm trần Philips Recessed 66067 6W