Máy lạnh âm trần Daikin phân phối và lắp đặt giá tốt nhất miền Nam

100.000
ID tin: 3758842Gửi lúc: 14:14, 06/08Hồ Chí Minh
Đã xem: 46 Bình luận: 0
Lưu tin
Thuhailongvan18
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần Daikin phân phối và lắp đặt giá tốt nhất miền Nam
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
CÓ NÊN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN HAY KHÔNG?

Trong năm 2021 này Daikin cho ra mắt khá nhiều sản phẩm, nổi bật một trong số đó là Máy lạnh âm tr... Daikin. Liệu chiếc máy lạnh này dùng có tốt không, có nên mua không? Xem ngay phần tư vấn dưới đây của Hải Long Vân nhé.

1.     Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

 

2.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **

https://maylan...io.html

https://maylan...on.html

https://maylan...ic.html

https://maylan...lg.html

 

Trước khi đưa ra quyết định có nên mua Máy lạnh âm trần Daikin hay không. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy lạnh này có những điểm gì nổi bật, sử dụng có tốt không trước đã nhé.

 

3.     Đánh giá Máy lạnh âm trần Daikin chính hãng có tốt không? -         Máy lạnh âm trần Daikin thiết kế nguyên khối chắc chắn

Máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế nguyên khối quen thuộc với kiểu dáng cực chắc chắn. Thiết kế này giúp máy lạnh nhìn có cảm giác nhỏ gọn hơn, ít linh kiện hơn so với truyền thống. Đặc biệt là nó còn giúp máy lạnh hạn chế được những tiếng ồn phát ra trong khi hoạt động; mang đến căn phòng yên tĩnh hơn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

 

-         Máy lạnh âm trần Daikin có công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh tiết ...ệm điện khi có công nghệ Inverter. Hệ thống máy nén cực đặc biệt khi có thể tự điều chỉnh hạ thấp công suất làm lạnh. Duy trì mức nhiệt ở công suất thấp khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt trên remote. Từ đó máy lạnh sẽ tiêu thụ một lượng điện năng ít hơn so với thông thường để khiến máy tiết kiệm điện hơn.

-         Làm lạnh nhanh với chế độ Turbo

Chế độ Turbo giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh hơn cho Máy lạnh âm tr... Daikin. Chỉ một nút nhấn đơn giản là ngay sau khoảng 3 phút là bạn sẽ cảm nhận hơi mát tràn ngập khắp phòng. Máy nén sẽ đạt đến vận tốc tối đa để thổi ra lượng gió lớn hơn, hạ thấp nhiệt độ chỉ sau vài phút.

 

-         Điều chỉnh nhiệt chính xác với bộ cảm biến iFeel

Bộ cảm biến iFeel được đặt bên trong remote để cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh. Nó sẽ truyền tín hiệu về cho dàn lạnh để máy tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp, thổi luồng gió đến chính xác với vị trí của remote để người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

 

-         Cơ chế tự làm sạch thông minh

Khi sử dụng Máy lạnh âm trần Daikin bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh cho máy lạnh. Cơ chế tự động làm sạch của máy sẽ tự giải quyết vấn đề trên dàn lạnh, bụi bẩn và nấm mốc cùng vi khuẩn sẽ được tiêu diệt và cuốn trôi đến hộp đựng của máy lạnh.

 

-         Tấm lọc đa năng 3 trong 1

Máy lạnh âm trần Daikin có tấm lọc đa năng giúp loại bỏ nhiều các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, khử mùi, vi khuẩn độc hại,.. Đồng thời nó còn cung cấp một lượng vitamin C vào không khí, điều này giúp cho người dùng cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn.

 

-         Dàn tản nhiệt mạ vàng

Với cấu tạo này máy lạnh có thể chống chọi lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài tự nhiên. Mọi loại chất bào mòn như nước mưa hay hơi muối biển sẽ được ngăn chặn, từ đó máy lạnh sẽ có độ bền cao hơn và làm lạnh hiệu quả hơn.

 

-         Sử dụng gas R32

Máy lạnh có môi chất lạnh thế hệ mới cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn tới căn phòng. Máy lạnh âm tr... Daikin sẽ là sự lựa chọn tốt cho không gian từ 30m2.

 

4.     Có nên mua Máy lạnh âm trần Daikin hay không?

Qua thông tin về chiếc máy lạnh này chắc hẳn bạ đã có câu trả lời cho riêng mình phải không nào. Nhìn chung, với một chiếc máy lạnh có chất lượng như vậy là rất ổn, đặc biệt là máy còn có mức giá siêu rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy lạnh của hãng khác. Nếu gia đình bạn chỉ đơn giản muốn có một chiếc máy lạnh để làm mát căn phòng, không cần quá nhiều công nghệ hiện đại thì đây là một sự lựa chọn tốt cho ngôi nhà bạn.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần Daikin phân phối và lắp đặt giá tốt nhất miền Nam