Hoạt chất Antibac2k Máy lọc không khí Tiêu chuẩn Nhật Bản

5.500.000
ID tin: 927513Gửi lúc: 14:03, 11/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 1841 Bình luận: 0
Lưu tin
phatdiepchi
37/24 đường C1( Cộng Hoà) P13 Quận Tân Bình
Ảnh số 1: Hoạt chất Antibac2k Máy lọc không khí Tiêu chuẩn Nhật Bản
Chưa có thông tin

Ảnh số 4Ảnh số 2Ảnh số 1Với công nghệ thanh lọc không khí được phát minh độc quyền theo phương pháp ENCAPSULE. có khả năng Tóm gọn và diệt các  phần tử có hại bay lơ lửng trong không khí như:  vi khuẩn, vi rút , mùi hôi, mùi ẩm mốc…gây hại cho sức khỏe. Cùng với các dạng máy lọc không khí đã có trên thị trường VN,  Máy lọc không khí Magic Ball - tiêu chuẩn Nhật Bản tiếp cận thị trường VN nhân dịp ngày Hội lớn 30/4 & 1/5 đạt đến hiệu quả hoàn toàn 3 mục tiêu chính : LOẠI TRỪ VI KHUẨN, VI RÚT; KHỬ MÙI HÔI; TỎA HƯƠNG THƠM, góp phần bảo vệ môi trường sống và sức khỏe của bạn.

Đồng hành với những sản phẩm do công ty Tài Nguyên Phương Đông phân phối độc quyền trên thị trường VN, Hoạt chất Antibac2K sử dụng với Magic Ball – tiêu chuẩn Nhật Bản hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe con người và môi trường, thông qua vận tốc 3000 vòng/ phút của động cơ trong máy lọc sẽ khuếch tán hoạt chất vào trong không gian môi trường, tóm gọn , bao bọc, phong tỏa màng các vi khuẩn, vi rút lơ lửng trong không khí, và diệt trừ…Hiệu quả tích cực trong phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm đồng thời tỏa ra những mùi hương thơm thiên nhiên tạo môi trường sống sảng khoái và thư giãn.

Được tín nhiệm sử dụng tại các sân bay quốc tế Nhật Bản, Hàn Quốc như sân bay Tokyo, Osaka, Narita…( Nhật Bản) , Icheon ( Korea) . Tập đoàn Antibac2K đã nỗ lực đầu tư cải tiến kỹ thuật nâng cao chất lượng nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng nâng cao trong tiện nghi cuộc sống và góp phần phòng ngừa hiệu quả các bệnh lây lan qua đường hô hấp do sự ô nhiễm không khí tại nơi làm việc cũng như trong nhà.

 Năm 2010, Antibac2K đã ra mắt seri sản phẩm mới tại thị trường Nhật Bản với các dòng sản phẩm: Magic Ball New Style, Patone Magic Ball và Magic Dew. Sản phẩm mới tiêu chuẩn Nhật Bản với hình dáng đẹp mắt , trang nhã, đặc biệt nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa, đã được ghi nhận là một trong các sản phẩm bán chạy nhất Nhật Bản trong nằm 2010

Máy lọc không khí Antibac2K đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 4 năm và được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên khắp đất nước.  Nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, Nhân dịp các ngày lễ lớn 30/4 và 1/5 Công ty Tài Nguyên Phương Đông chính thức đưa dòng sản phẩm mới tiêu chuẩn Nhật Bản vào Việt Nam. Cũng trong giai đoạn này, Công ty đã ra mắt giao diện website mới nhằm đưa đến cho khách hàng nhựng thông tin đầy đủ hơn của các dòng sản phẩm thân thiện môi trường này

 Quý khách vui lòng tìm hiểu sản phẩm qua website công ty : www.antibac2k.com.vn

Hoặc liên lạc:      CÔNG TY TNHH TÀI NGUYÊN PHƯƠNG ĐÔNG

                        Đia ch : 37/24 đường C1 ( Cng Hòa) P13 Qun Tân Bình TPHCM

                        Điện thoại : 84-8-38125379, 38125380    Fax : 84-8-38125381

                   Email : tracy@antibac2k.com.vn

 

 

 

Thông tin shop bán
phatdiepchi
37/24 đường C1( Cộng Hoà) P13 Quận Tân Bình
Bấm gọi

Thông tin shop bán
phatdiepchi
37/24 đường C1( Cộng Hoà) P13 Quận Tân Bình
Ảnh số 1: Hoạt chất Antibac2k Máy lọc không khí Tiêu chuẩn Nhật Bản