Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Gold Sang trọng, quý phái, thành đạt

5.500.000
ID tin: 1057628Gửi lúc: 11:15, 10/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 4672 Bình luận: 3
Lưu tin
phatdiepchi
37/24 đường C1( Cộng Hoà) P13 Quận Tân Bình
Ảnh số 1: Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Gold Sang trọng, quý phái, thành đạt
Chưa có thông tin

 

Ảnh số 3

Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Gold – Sang trọng, quý phái, thành đạt

Người tiêu dùng Việt Nam hẳn đã quen thuộc với dòng máy lọc không khí Magic Ball và Color Ball trong mấy năm qua thông qua chất lượng tốt và tính năng lọc khí, khử mùi hiệu quả.Sản phẩm đã được người tiêu dùng chấp nhận và ngày càng khẳng định giá trị phát triển thương hiệu thông qua các khách hàng lớn, nổi tiếng đang sử dụng như : chuỗi cà phê Trung Nguyên, Du Miên, Miền Đồng Thảo, Thềm Xưa, Petrolimex, công ty Than Miền Nam, các nha khoa, thẩm mỹ viện, karaoke…

Nhẳm nâng cao chất lượng thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của xã hội, Antibac2K đã không ngừng cải tiến và gần đây, chất lượng sản phẩm Antibac2K đã chính thức được Nhật Bản – Thị trường tiêu dùng khó tính nhất – chấp nhận. Sản phẩm máy lọc không khí Antibac2K được đặt trong hầu hết các tại các phi trường quốc tế Nhật Bản và Singapore

 

Ngoài tính năng khử mùi, lọc không khí, tạo hương thơm , Antibac2K đã cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới, với nhiều mẫu mã đẹp mắt, nhiều màu sắc hợp thời trang, tính năng phong phú để phục vụ nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Trong đó Pantone Magic Ball là một dòng sản phẩm máy lọc không khí cao cấp công nghệ Nhật Bản đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Pantone Magic Ball là sự kết hợp hài hòa đẹp, hoàn chỉnh của tính năng truyền thống của Antibac2K và Pantone ( Matching Color System )- USA  và Swarovski- Áo  đã tạo ra đẳng cấp sang trọng và cao cấp trong cuộc sống. Với 8 màu trang nhã do Pantone Matching Color System (USA) thiết kế cùng với ánh đèn LED thiết kế rất trang nhã , giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa ánh màu phù hợp với nội thất sang trọng mà mình dày công đầu tư.

 

Pantone Magic Ball Gold- màu  Vàng - thể hiện sự sang trọng, quý phái, thành đạt, giàu có, thịnh vượng, bởi vì màu vàng (gold) đại diện cho màu kim loại quý, đồng thời thể hiện sự sang trọng, quyền lực - các vua chúa thường sử dụng sắc vàng để minh chứng quyền uy của chính mình. Màu Pantone Gold là một sản phẩm kết hợp tinh tế của màu Gold - với các màu cam, hồng, trắng của ánh đèn LED tạo thành một gam  màu kích thích sự sáng tạo của trí não. Nếu nói màu Pearl Green White, lung linh đẹp tựa chân châu, phù hợp với nội thất sang trọng trong nhà, thì Gold rất phù hợp với thiết kế không gian làm việc của những người thành đạt, quý phái, vừa trang trí, vừa thể hiện phong cách lãnh đạo sáng tạo, năng động trong công việc. Chậu thủy tinh ánh bảy sắc cầu vồng kết hợp màu vàng thủy tinh trong chậu khi chuyển động nước, ánh đèn trở thành một sản phẩm hoàn hảo rất hài hòa, sống động.

Hãy tận hưởng vẻ đẹp và chứng minh sự thành đạt của mình thông qua việc sử dụng Pantone Magic Ball Gold.

 

Nhà Phân phi đc quyn ti Vit Nam

Công ty TNHH Tài Nguyên Phương Đông 

Đa ch : 37/24 đường C1 ( Cng Hòa) P13 Q. Tân Bình TPHCM

Đin thoi : 08- 38125379, 38125380      Fax : 08- 38125381

Website: www.antibac2k.com.vn

 

 

 

 

 

Thông tin shop bán
phatdiepchi
37/24 đường C1( Cộng Hoà) P13 Quận Tân Bình
Bấm gọi

Thông tin shop bán
phatdiepchi
37/24 đường C1( Cộng Hoà) P13 Quận Tân Bình
Ảnh số 1: Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Gold Sang trọng, quý phái, thành đạt