Máy đo độ ẩm gỗ

11.500.000
ID tin: 3741060Gửi lúc: 16:48, 18/05Toàn quốc
Đã xem: 13 Bình luận: 0
Lưu tin
tktech
Ảnh số 1: Máy đo độ ẩm gỗ
Chưa có thông tin

 

Ảnh hưởng của mức độ ẩm đến chất lượng sản phẩm gỗ

 

Với các loại sản phẩm bắt đầu từ gỗ thiên nhiên thì độ ẩm là căn nguyên cho cả các bạn xuất hiện sự tiến hóa đặc trưng nhất. Bởi vì, điển hình của biến hóa cấp độ ẩm chính là chuyển hóa hàm lượng nước liệu có trong gỗ. Một khi, liệu có sự thay đổi này thì gỗ cũng sẽ biến dạng theo. Chi tiết, khi hàm nước trong gỗ biến đổi kéo theo thay đổi thể tích của một khối gỗ. Đặc điểm chuyển hóa này vô cùng quan trọng đối với bạn nam làm mộc .

 

Đối với 1 khối gỗ thì có cấp độ ẩm càng cao thì thể tích của chính nó càng lớn. Ví như sản phẩm được thiết kế ra từ gỗ thì có độ ẩm cao được đưa vào môi trường thiên nhiên liệu có hiện tượng ẩm ướt, thì sau một thời gian khối gỗ sẽ thu lại sản sinh các rãnh hở lỏng léo. Hình như, hàm số lượng nước trong gỗ cao sẽ dễ dàng làm cho gỗ mau hư, nấm mốc và mục nát. Ngược lại, 1 sản phẩm gỗ có tình trạng ẩm quá thấp đc cho vào mội trường có cấp độ ẩm cao. Sau đó 1 thời hạn, gỗ sẽ bắt đầu hút ẩm gây tình hình co giãn, đến một mức vượt lực nén, những mối ghép sẽ phồng lên gây tình cong vênh, thụt ngót phỏng đoán sản phẩm.
Chính vì vậy, để hạn chế những trường hợp bên trên người ta thường đưa mức độ ẩm của gỗ về tình trạng xuất sắc là giai đoạn ẩm được cân bằng (emc – equilibrium moisture content). Emc là độ ẩm của gỗ lúc đạt trang thái thăng bằng với độ ẩm khá của môi trường nó. Có nghĩa là độ ẩm gỗ sẽ với đối với giai đoạn ẩm khá của môi trường xung quanh. Lúc đạt được trang thái hiện tượng ẩm emc thì gỗ sẽ ko kết nạp thêm hay bị mất đi hiện tượng ẩm. Hiện nay, để đạt đc tình hình ẩm emc là điều vô cùng không dễ, bởi quý khách hàng không thể tự chủ đc tình trạng ẩm khá của không khí. Bạn nam ta chỉ có thể đưa tình hình ẩm của gỗ về sắp với emc để tránh tối ta tác đa tác động của trạng thái ẩm lên sản phẩm thôi.

Máy đo độ ẩm gỗ là gì?

 

Máy đo độ ẩm gỗ là một dòng thiết bị dùng để làm xác lập được tỷ suất phần trăm hàm số lượng nước có trong 1 vật tứ. Là 1 phần mềm đc sử dụng rất phổ cập trong lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Đặc biệt là so với ngành công nghiệp gỗ không thiếu máy đo độ ẩm g... giá rẻ. Kiểu dáng của máy thường hay được thiết kế với cầm tay ngắn gọn, mặt bên trên có màn hình hiển thị điện tử & thì có nhị cây kim dò phía trước sử dụng tiếp xúc vào vật tư .
Cấu trúc của máy đo giai đoạn ẩm

 

  • Thân máy: phía trên là một monitor hiển thị lcd có cỡ chữ lớn. Có 5 phím nhấn tính năng. Một phím bên hông & 4 phím trước mặt.
  • Bộ cảm ứng tiếp xúc: gồm có 2 cây kim khiến cho đầu tiên dò, gắn ở phía đằng trước thân máy. Một que đo tháo rời khỏi thân máy, lúc nên dùng thì cắm trở lại. Cùng với đội ngũ điện tử chuyển dổi thông số điện trở sang trọng giai đoạn ẩm.
  • Pin theo máy: 04 cục aa, loại pin phổ quát.
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng.
  • Hộp đựng chuyên dụng.

 

Điểm sáng của máy đo ẩm của gỗ

 

  • Tất cả thao tác, tinh chỉnh và hướng dẫn, đo lường được lập trình do bộ vi tinh chỉnh & hướng dẫn mcu. Bộ chuyển đổi tín hiệu analog lịch sự digital, kỹ thuật số trọn vẹn. Đạt hiệu quả đo đúng mực .
  • Máy tự động hóa bù nhiệt tình trạng, nhiệt đới hóa. Phù hợp dùng trong nhiều cơ hội môi trường thực tế.
  • Màn hình tinh thể lỏng có kích cỡ rất lớn, liệu có đèn chiếu sáng sủa nền. Đọc rõ trong vô số nhiều cơ hội ánh sáng môi trường.
  • Vỏ máy được bọc thêm lớp chống sock bảo đảm máy & thẩm mỹ.
  • Thân máy khá vừa cầm tay, chẩn đoán cảm xúc cầm chắc chắn.
  • Pin nguồn được điều bài tiết do bộ chỉ huy, tự động hóa điều tiết ánh sáng sủa nền để tiện tặn pin.
  • Liệu có dấu hiệu cảnh báo pin yếu bên dưới mức đồng ý thực hiện phép đo.

 

Truy cập ngay máy đo khoảng ...ng cách để tò mò ứng dụng của chính nó trong đời sống quý khách nhé.

 

Quý khách cần phải thêm thông báo cụ thể về mặt hàng hay cần phải định vị một mặt hàng tương tự hợp với mục tiêu dùng. Đừng chậm tay truy cập tktech.vn

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy đo độ ẩm gỗ