Máy đo khoảng cách cầm tay

3.991.900
ID tin: 3740948Gửi lúc: 14:17, 18/05Toàn quốc
Đã xem: 15 Bình luận: 0
Lưu tin
tktech
Ảnh số 1: Máy đo khoảng cách cầm tay
Chưa có thông tin

 

Máy đo khoảng cách cầm tay là 1 dòng thiết bị lanh lợi được phát minh ra nhờ thích hợp kĩ thuật để đáp ứng cho biết vận động đo lường của nhân loại. Nhờ thì có dòng máy này chúng ta có thể tần tiện được tối đa Chi tiêu bỏ ra cũng tương tự rút ngắn thời gian thao tác.

 

Xem thêm các thiết bị đo khoảng cách bằng laser ở đây: https://tktech...g-cach/

 


Hướng dẫn biến đổi đơn vị TRONG MÁY ĐO khoảng cách cầm tay.
Biến đổi đơn vị GLM 30/40: Trong giai đoạn Off. Ấn và giữ gìn buton Tắt/ Mở đến Lúc doanh nghiệp đo thay đổi theo mong muốn.
Chuyển đổi công ty GLM 50/7000: có sẵn phím biến đổi trên máy
Chuyển đổi đơn vị GLM 80/ 100C/ 250 VF: Ấn giữ gìn nút FUNC (đối với GLM 50 C, GLM 80, GLM 100 C) hoặc ấn FUNC (đối đối với GLM 250 VF) để được vào phần setup, ấn buton FUNC tới phần cài đặt hiện lên công ty (màn hình 4 số 0 và có doanh nghiệp ft hay m bên góc phải) tiếp nối ấn + hay Để đổi mới đơn vị ,để quay về monitor chính ấn nút tiếp diễn.

 


3 chú ý nên biết lúc bằng máy đo khoảng cách Laser
một. Để ý về giải pháp chuyển đổi công ty của máy đo khoảng cách Laser: nếu như khách hàng chưa biết xin vui mừng xem lại chỉ dẫn cách chuyển đổi đơn vị Ở trên
2. Về cách tắt máy đo tầm cách?

 

Bạn hãy ấn và giữ nút Tắt/ Mở, hầu hết toàn bộ các máy sẽ tự tắt sau 5 phút trùng hợp dùng.

 

3. Lưu ý cần thiết về hư mờ monitor thường thấy nhất
Trường hợp máy đo khoảng cách liệu có những biểu thị như monitor mắc mờ, hiện lấp láy, hay màn hình đầy số, hoặc Có thể là tia Laser không hiện lên? Quý khách hàng hãy nhanh tay kiểm tra lại pin, thay pin thế hệ (loại pin chất lượng tốt) & thử lại, trường hợp máy tiếp tục liệu có các bộc lộ trên hãy đem máy tới trung tâm bh để được nhân viên bảo trì máy kiểm tra.

 

Lưu ý Lúc sử dụng máy đo khoảng cách laser cầm tay
Người tiêu dùng hạn chế trông miễn phí vào tia laser hay chiếu tia laser vào người/vật không giống. Thay vào đó, người tiêu dùng Có thể dùng những phụ kiện điện ...n thoại cung cấp như kính để hạn chế tác động xấu đến thị giác.

 

Bên cạnh đó, trong quá trình dùng Quý khách hàng hạn chế chiếu tia laser trực tiếp vào hướng mặt trời hoặc bất kỳ Power nguồn sáng nào để ngăn cản tác động tới cấp độ đúng đắn của phép đo.

 

Có các Model có nguy cơ chống bụi & nước, dĩ nhiên để bảo đảm tuổi thọ chẩn đoán thiết bị, tốt hơn hết Quý khách hàng nên để chúng Ở các nơi khô ráo, hạn chế ẩm mốc. Ví như không bằng máy trong tiến trình dài, cần dỡ pin ra.

 

Đừng chậm tay truy vấn Máy đo độ ẩm g...ộ ẩm gỗ để khám phá cụ thể quý khách nha

 

Quý Khách cần thêm thông báo cụ thể về mặt hàng hay nên tìm một loại mặt hàng gần giống hợp với tiềm năng sử dụng. Hãy nhanh tay truy cập tktech.vn

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy đo khoảng cách cầm tay