Thiết bị đo năng lượng mặt trời

1.960.000
ID tin: 3738221Gửi lúc: 09:16, 06/05Toàn quốc
Đã xem: 20 Bình luận: 0
Lưu tin
tktech
Ảnh số 1: Thiết bị đo năng lượng mặt trời
Chưa có thông tin

 

Bức xạ mặt trời không chỉ Power nguồn năng lượng chủ quản bảo đảm quá trình sống và làm việc cho các sinh vật, mà lại có trách nhiệm quan trọng trong những công việc ấn định khí hậu và các kiểu thời đào thải khác biệt. Để khai phá & sử dụng nguồn năng lượng mặt trời vô giá để đáp ứng cho đời sống, những thiết bị đo nă...ăt trời Ra đời phục vụ cho việc đo đạc và sử dụng tích điện mặt trời 1 cách có lí nhất.
Máy đo bức xạ mặt trời là với tương đối nhiều thiết bị đo tuy vậy dòng thiết bị của hãng sản xuất Tenmars nổi tiếng về các dòng thiết bị đo ánh sáng sủa. Thí dụ như: Tenmars TM-206 là dòng thiết bị đo bức xạ mặt trời đạt kết quả đo nhanh, máy dùng bộ cảm biến silicon và bộ lọc chuẩn chỉnh giúp cho làm giảm thời hạn tư vấn, đo chính xác hơn.


 

Đặc điểm nhấn của máy đo bức xạ mặt trời

 

  • LCD monitor hiển thị 3½ chữ số với đọc tối đa 2000.
  • Đo bức xạ năng lượng mặt trời phát ra từ mặt trời.
  • Bộ hiển thị: / W m2 (Watts cho từng mét vuông) hay BTU.
  • Giữ dữ liệu / công dụng MAX / MIN.
  • Máy dùng bộ cảm biến và bộ lọc chuẩn chỉnh.

 

Chi tiết công dụng của máy đo bức xạ mặt trời

kiến thiết nhỏ gọn, dễ ợt

Phần nhiều điều được thiết kế gọn gàng với kích thước 130x 55x 39mm, khối lượng chỉ 0.15 kg vô cùng tiện lợi cho việc bỏ túi mang theo.
Các buton điều chỉnh & lưu giữ tình trạng bức xạ được thiết kế đặc trưng bên trên sườn máy giúp đỡ bạn dễ dàng thao tác Khi đo.

Thang đo với trạng thái đúng mực cao

 

Điển hình như Tenmars TM-206 dùng đo bức xạ năng lượng Mặt Trời đến 2.000 W/m2, dạng cầm tay, nhỏ gọn, dễ sử dụng, thời gian đáp ứng Cấp Tốc, thành tựu đúng mực cao.
Kết hợp cảm biến silicon phía trên đầu của dòng thiết bị, phía bên dưới là màn hình rất lớn giúp hiển thị rõ rệt các thông số hậu quả.
Màn hình LCD hiển thị rõ rệt
Những giá trị đo Rất có thể đc lưu trữ tự động hóa Tại CMOS của máy & bạn có thể được coi miễn phí qua màn hình LCD kích cỡ không nhỏ. Các thông số kỹ thuật được hiển thị một cách đặc trưng, thời gian dùng dòng Cấp Tốc, thời gian sử dụng vĩnh viễn.
Tính năng ghi giữ gìn lại độc ác liệu đo rất nhiều lần để để ý & đánh giá Power nguồn bức xạ khác nhau. Cũng tương tự như cơ chế Min/Max đáp ứng như cầu đo đạc thích hợp.
Phần mềm rộng
Dòng thiết bị đo bức xạ mặt trời là thiết bị bài bản dành cho phỏng đoán những kỹ sư, kiến trúc sư & kỹ thuật cục nào làm việc trong ngành ứng dụng tích điện mặt trời: như phần mềm trong khí tượng, ứng dụng trong vật lý và các phòng tránh thử nghiệm, nghiên cứu và phân tích, nghiên cứu và phân tích tích điện mặt trời. Đồng thời, cũng được ưa chuộng trong gia dụng & công nghiệp.
Máy là thiết bị lý tưởng chẩn đoán vấn đề đo các bức xạ mặt trời được phát ra bởi vì tia nắng mặt trời từ là một bức xúc tổng hợp hạt nhân tạo ra tích điện điện bắt đầu từ.

 

Kèm theo lĩnh vực công nghiệp điện mặt trời đang trở nên tân tiến Tại nước ta. Điện gió cũng đang dần phát triển gấp rút. Với lợi thế địa lý việt nam điện gió là nguồn tài nguyên cực kì lớn. Để xác định vận tốc gió, tích điện gió cho biết cánh quạt Hay đo tốc độ gió hướng gió trong xây dựng dạng dòng thiết bị nào Rất có thể đảm nhiệm? Nhanh tay để kịp truy cập thiết bị đo tố... độ gió để tò mò về nó nhé!

 

Quý khách hàng cần phải thêm thông báo cụ thể về mặt hàng hay cần xác định 1 mặt hàng tương tự hợp với tiềm năng sử dụng. Đừng chậm tay truy cập tktech.vn

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Thiết bị đo năng lượng mặt trời