Máy đo tốc độ gió cầm tay

5.800.000
ID tin: 3741961Gửi lúc: 13:38, 23/05Toàn quốc
Đã xem: 20 Bình luận: 0
Lưu tin
tktech
Ảnh số 1: Máy đo tốc độ gió cầm tay
Chưa có thông tin

 

Máy đo tốc độ ... độ gió là loại máy này Có thể cung cấp một cách chính xác về tốc độ, áp suất cũng giống như lưu lượng gió.
Điểm lưu ý chung của máy đo vận tốc gió
Máy đo vận tốc gió có phong cách thiết kế kiểu di động cầm tay với màn hình cho phép hiển thị thành tựu đo lường miễn phí. Mặt hàng liệu có cấu trúc gọn gàng, dễ bỏ túi chấp nhận dùng, di chuyển thuận tiện, tiện dụng.

 

Thiết bị này còn có nguy cơ phát hiện gió với những thông số kỹ thuật đo đạc về gió như vận tốc, lưu lượng, mức độ gió,... Những thuật toán cho kết quả nhanh, đúng mực.

 

Máy đo gió tích hợp đo vận tốc, áp suất gió dễ ợt, lập cập. Khác lạ, nó vận động nhờ sử dụng pin chấp nhận người tiêu dùng sửa chữa thuận tiện. Khi sử dụng, điều hành và quản lý, người tiêu dùng cần kiểm tra và bảo đảm số lượng pin để máy hoạt động tối ưu nhất.
Phân loại dòng thiết bị đo tốc độ gió
Vane Probe: dạng cánh quạt gió. Vận tốc quay của cánh quạt gió càng cấp tốc thì vận tốc gió càng rất lớn.
Hot wire probe: dạng que có cảm biến là sợi nóng. Sợi nóng này được gia công nóng trên mức nhiệt hiện tượng môi trường. Khi luồng khí đi qua, nó được thiết kế nguội đi, gây ra sự thay đổi điện trở trong cầu điện trở liên kết, từ đây đo lường và tính toán ra vận tốc gió.
Pitot tube: loại ống chênh áp. Lúc luồng khí đi qua ngõ áp cao hơn (+), chênh áp đc sản xuất, hiện tượng không nhỏ của chênh áp tỉ lệ thuận với vận tốc luồng khí.

 

Máy đo vận tốc gió kiểu cánh gió
Máy có phong cách thiết kế đơn giản đối với trục quay đồng thời đối với hướng gió
Đo vận tốc & lưu lượng không khí, trạng thái ẩm, điểm sương…
những tính năng nổi bật: giữ giá max/min, tự động tắt nguồn…
Máy đo tốc độ gió loại dây nóng
sản phẩm được nhìn nhận đối với giai đoạn nhạy rất lớn. Từ đây đo đc tần số gió cao và độ phân giải cũng thấp
được phần mềm phổ biến trong công việc phân tích loại chảy không ổn định & chuyển đổi bất thường
Máy đo vận tốc gió áp suất
được thiết kế theo phong cách 2 kiểu thông thường là loại ống & dạng đĩa
dạng đĩa đc dùng trong các việc cảnh báo gió trên các cây cầu
dạng ống đc sử dụng trong những việc đo tốc độ gió của máy bay


 

Tác dụng của máy đo tốc độ gió

 

Dự đoán thời tiết:
Máy đo vận tốc gió sẽ để ý thường xuyên những nhân tố tương tác không ít tới gió như áp suất, lưu lượng và vận tốc của gió. Dự đoán trước đc hiện tượng thời bài tiết, những thiên tai Rất có thể diễn ra

 

Phân tích, dò xét bên trên đại dương
Máy Có thể dự đoán được áp suất, lưu số lượng, hướng gió trên đại dương. Rất cần thiết kết luận các tàu bè. Có thể nhờ hướng gió để dịch chuyển tốc độ hơn và tránh những cơn lốc đột ngột diễn ra Ở đại dương.

 

Phần mềm trong nông nghiệp:
trong các việc phun thuốc sinh trưởng cho cây, nam giới ta hoặc chú ý tới hướng gió ở đâu tốt nhất Hà Nội, tình trạng mạnh kém như thế nào để khi phun thuốc sẽ được lan ra không ít & mênh mông hơn, giúp cho tùng tiệm, tuần hoàn gió để đảm bảo an toàn cây xanh

 

Thật địa & quan sát môi trường xung quanh
Lúc bằng máy đo vận tốc gió, con người Rất có thể phụ thuộc số liệu nhận được để tính toán đúng đắn chiều cao, chiều rộng, độ sâu của tất cả địa địa hình thiên nhiên ( như khe núi, hầm,…). Điều ấy đem lại lợi ích cực kì rất lớn chẩn đoán vấn đề khai thóc mỏ

 

Hỗ trợ công tác cứu vớt trợ, phòng cháy điều trị cháy
với tác dụng dự đoán được hướng gió, giai đoạn mạnh kém của gió sẽ giúp cho nhân viên cứu giúp hỏa nhận biết và đề ra cách xử lý đúng đắn nhất trong các vụ chập cháy, hỏa hoán vị,…làm suy giảm rủi ro thiệt hại về tính mệnh loài người và tài sản

 

Những nhà máy, khu công nghiệp, các xưởng rất lớn đều sở hữu lắp đặt quá nhiều máy móc, dòng thiết bị. Chúng sẽ tỏa ra lượng nhiệt rất lớn, vấn đề thông gió sẽ hạn chế số lượng nhiệt, làm cho mát phỏng đoán những dòng thiết bị này.
Cách sử dụng máy đo vận tốc gió
Để triển khai đo tốc độ gió, lưu số lượng gió, nhiệt mức độ,… một cách chuẩn xác nhất thì Quý khách hàng cần triển khai theo quá trình sau:

 

Bước 1: khởi động máy đo gió. Chú ý khi chúng ta bật máy, cần phải check dung lượng pin để bảo đảm quá trình bằng máy được diễn ra tốt hơn hết.

 

Bước 2: bên trên thân máy thì có những buton điều chỉnh tùy lựa chọn cách thức đo, quý khách hàng cần phải check và setup lại số lượng đo làm thế nào cho hợp với mục tiêu dùng.

 

Bước 3: Hướng đầu cảm biến với những dòng thiết bị đo liệu có bộ phận cảm biến tách rời. Với những máy đo tích hợp cảm biến và máy đo khiến cho 1, hướng mới đầu cảm biến đến Power gió để tiến hành đo đạc lại đc dễ ợt.

 

Bước 4: Máy đo sẽ hiện hậu quả trực tiếp bên trên màn hình và tiến hành ghi lại, chúng ta cũng có thể tiếp diễn đo nếu cần thiết.
Chú ý lúc bằng máy đo gió cầm tay
lúc bằng máy đo gió cầm tay, để có 1 thành tựu chính xác nhất, Bạn cần lưu ý các điều bên dưới đây:

 

+ Quý Khách nên biết được cấu trúc và nguyên lý của thiết bị máy đo gió để tiến hành đo để đảm bảo hậu quả đúng mực, sai lệch số Tại mức không cao nhất.

 

+ Khi thực hiện đo, người tiêu dùng cần duy trì nhất mực máy hay đầu dò cảm biến, vấn đề nhất mực này giúp cho tàn ác liệu đo được hối hả, thuận tiện nhất.

 

+ dòng thiết bị này chấp thuận vận động Ở khoảng nhiệt hiện tượng cố định, Quý khách hàng nên hiểu được đặc điểm này để lựa chọn sản phẩm máy đo gió phù hợp nhất.

 

+ Sau khi tiến hành đo, Quý Khách cần vệ sinh máy, toá pin & bảo vệ máy Tại nơi khô ráo, thoáng mát nhất.

 

Nhanh tay truy cập máy đo khoảng ...ng cách để nhận ngay ưu đãi ngay trong hôm nay bạn nhé!
Tìm hiểu thêm máy đo ánh sáng ở đây
bạn cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc cần tìm một sản phẩm tương tự phù hợp với mục tiêu sử dụng. Nhanh tay truy cập tktech.vn

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy đo tốc độ gió cầm tay